Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Khai giảng Khóa 1 hệ đào tạo đại học từ xa tại Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội

25/06/2023 17:53 - Xem: 1887
Sáng ngày 25/6, Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng Khóa 1 hệ đào tạo đại học từ xa cho 4 Chương trình đào tạo : Công nghệ thực phẩm; Nông nghiệp công nghệ cao; Kinh doanh quốc tế và Công nghệ thực phẩm (Chương trình tiên tiến) tại Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội và điểm cầu trực tuyến tại Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam bộ.

Đến dự buổi lễ có TS. Đồng Văn Ngọc - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội, Bà Đậu Bích Thủy - Phó Giám đốc Công ty cổ phần tư vấn dịch vụ đào tạo AUM Việt Nam cùng đoàn công tác. Về phía Trường Đại học Nông Lâm có PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Chí Hiểu - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo Phòng Đào tạo, lãnh đạo các Khoa cùng toàn thể các học viên của Nhà trường.

Tiết mục văn nghệ chào mừng

Thực hiện chủ trương đa dạng hóa các loại hình đào tạo, đào tạo theo nhu cầu xã hội, ngoài hình thức đào tạo chính quy, những năm qua, Trường Đại học Nông Lâm đã mở thêm hình thức Đào tạo từ xa Elearning nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, nâng cao trình độ cho người học, mặt khác thực hiện tốt chủ trương của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ứng dụng công nghệ cao trong đào tạo nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

Với phương châm đó, Trường Đại học Nông Lâm đã phối hợp với Công ty Cổ phần tư vấn dịch vụ đào tạo AUM Việt Nam mở các chương trình đào tạo từ xa hệ đại học theo phương thức trực tuyến Elearning (trạm được đặt tại Trường Cao đẳng Cơ Điện Hà Nội - khu vực phía Bắc và Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam bộ - khu vực phía Nam).

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng và tự hào về những Tân học viên đã lựa chọn Trường Đại học Nông Lâm làm điểm đến để gửi gắm niềm tin cùng đồng hành với lĩnh vực khó khăn, thách thức chung của đất nước. Chúng ta cùng cố gắng, cùng duy trì một môi trường học tập năng động, sáng tạo và khai phóng. Thầy Hiệu trưởng cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty Cổ phần tư vấn dịch vụ đào tạo AUM Việt Nam, Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội và Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam Bộ đã đồng hành, sẵn sàng chia sẻ cơ sở vật chất, con người và công sức để làm cánh tay nối dài giữa Trường Đại học Nông Lâm với những Tân học viên ngày hôm nay.

TS. Đồng Văn Ngọc - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, TS. Đồng Văn Ngọc - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Trường Đại học Nông Lâm đã tin tưởng và trao cơ hội cùng nhau hợp tác. Với vai trò là trạm đào tạo từ xa, Nhà trường sẽ tạo điều kiện tốt nhất để đảm bảo cho học viên đến trường tham gia các hoạt động một cách nghiêm túc và thân thiện.

Bà Đậu Bích Thủy - Phó Giám đốc Công ty cổ phần tư vấn dịch vụ đào tạo AUM Việt Nam phát bieur tại buổi lễ

Cũng tại buổi lễ, Bà Đậu Bích Thủy - Phó Giám đốc Công ty cổ phần tư vấn dịch vụ đào tạo AUM Việt Nam cam kết sẽ hỗ trợ học viên trong việc nhắc nhở học tập, truyền đạt những thông tin mới nhất từ phía Nhà trường về các thông báo, quyết định, hỏi đáp… Công ty thực sự ấn tượng khi đến làm việc tại trường, mặc dù là khối nông lâm nghiệp nhưng hơn 50% các thầy cô đều nói tiếng Anh trong đợt kiểm định chất lượng AUN-QA, Công ty hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng đào tạo của Nhà trường và tự hào khi được phối hợp với Nhà trường để làm chương trình đào tạo mang tính thực hành rất cao nhưng sử dụng khoa học công nghệ hiện đại.

Tân học viên Đỗ Trung Hiếu phát biểu tại buổi lễ

Trong buổi lễ khai giảng, Tân học viên Đỗ Trung Hiếu đã xúc động khi được học trong ngôi trường có bề dày lịch sử phát triển và trưởng thành, một ngôi trường năng động và chuyên nghiệp với những kiến thức hiện đại và vận dụng những bài học thực tế và sử dụng vào công việc đang làm. Với phương thức học tập trực tuyến Elearning có thể học tập mọi lúc mọi nơi để củng cố kiến thức và hoàn thiện bản thân, để tự tin vững bước trên con đường tương lai của mình.

Lãnh đạo hai Nhà trường và Công ty AUM tặng hoa chúc mừng đại diện học viên

Tiếp đến là phần giải đáp thắc mắc cho các học viên khi tham gia chương trình học này.

TS. Nguyễn Chí Hiểu - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và Bà Võ Thị Thao - Giám đốc Trung tâm tuyển sinh AUM

cùng giải đáp thắc mắc của học viên

Các đại biểu cùng các học viên chụp ảnh lưu niệm

Ánh Nguyệt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: