Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Thảo luận hợp tác giữa Trung tâm Dịch vụ và Đổi mới công nghệ - Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc và Trường Đại học Nông Lâm

09/06/2023 16:34 - Xem: 1391
Sáng ngày 09/6, Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên đã có buổi tiếp và làm việc với Trung tâm Dịch vụ và Đổi mới công nghệ - Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc để thỏa thuận và hợp tác về khai thác và phát huy thế mạnh của mỗi bên trong việc thúc đẩy nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ, đổi mới công nghệ, chuyển giao các kết quả/sản phẩm khoa học công nghệ góp phần xây dựng và phát triển đất nước.

Tham dự buổi làm việc có Ông Lê Vũ Tiến - Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ và Đổi mới công nghệ, Ông Vũ Văn Thương Giám đốc công ty Zen Giám đốc công nghệ Dự án Techtrust.vn, PGS. TS Đỗ Hương Lan PGĐ Trung tâm Khởi nghiệp và Sáng tạo xã hội, Ông Trần Tinh Sơn Chủ tịch Công ty Biovacxin. Về phía Trường Đại học Nông Lâm có PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo Phòng Khoa học Công nghệ và Trung tâm Ươm tạo Khởi nghiệp.

PGS.TS. Đàm Xuân Vận - Giám đốc Trung tâm Ươm tạo Khởi nghiệp giới thiệu về Nhà trường

Hai bên nhất trí cùng nhau thống nhất hợp tác trong các lĩnh vực hoạt động thuộc chức năng, nhiệm vụ của các bên; phân chia lợi nhuận (nếu có) từ việc hợp tác trên cơ sở tham gia và đóng góp của các bên trong các hoạt động hợp tác: Phối hợp ươm tạo công nghệ, ươm tạo và phát triển doanh nghiệp khoa học và công nghệ, doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Phối hợp thúc đẩy các hoạt động nghiên cứu, sản xuất thử nghiệm, hoàn thiện sản phẩm từ các đề tài, dự án nghiên cứu của các nhà khoa học từ các đơn vị và cá nhân thuộc trường Đại học Nông Lâm, góp phần tạo nguồn cung cho thị trường khoa học và công nghệ. Phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khoa học và công nghệ có liên quan đến hoạt động chuyển giao công nghệ, khai thác công nghệ, đổi mới công nghệ thuộc các chương trình, đề tài, dự án của Nhà nước (trung ương và địa phương). Phối hợp tổ chức các hoạt động sự kiện, hoạt động đào tạo, tọa đàm, diễn đàn, hội thảo, hội nghị, triển lãm về đổi mới sáng tạo, chuyển giao công nghệ, kết nối các nhà khoa học với các tổ chức khoa học công nghệ, doanh nghiệp, các nhà đầu tư. Tổ chức các chương tình đào tạo, hội thảo, cố vấn hỗ trợ thương mại hóa các ý tưởng kinh doanh của các nghiên cứu khoa học.

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

Ông Lê Vũ Tiến - Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ và Đổi mới công nghệ giới thiệu về Trung tâm

Một số đề xuất hợp tác của Trường Đại học Nông Lâm với Trung tâm Dịch vụ và Đổi mới công nghệ như: Dự án cộng đồng, dự án hệ sinh thái cộng sinh, các cuộc thi khởi nghiệp, ngày hội STEM, chia sẻ nguồn nhân lực, đào tạo, thực hành…

Hai bên cùng ký kết bản thỏa thuận hợp tác

Hai bên cùng cam kết thực hiện nghiêm túc các nội dung hợp tác. Thỏa thuận này có hiệu lực 05 năm kể từ ngày ký. Sau thời gian trên, hai bên sẽ cùng xem xét để gia hạn hiệu lực của Thỏa thuận hợp tác. 

Ánh Nguyệt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: