Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Ngày hội nhập trường - Cảm xúc khó quên của tân sinh viên Khóa 55 Trường Đại học Nông Lâm năm 2023

11/09/2023 11:46 - Xem: 1709
Ngày 09/9 - 10/9 vừa qua, sự kiện ngày hội nhập học dành cho tân sinh viên trúng tuyển đợt 1 năm 2023 - Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên đã diễn ra trong không khí rộn ràng, hào hứng. Không chỉ hoàn tất thủ tục nhập học trước thềm năm học mới, tân sinh viên Khóa 55 đã lưu giữ biết bao cảm xúc và ấn tượng khó quên trong sự kiện quan trọng, đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời.

Tân sinh viên háo hức đến nhập trường

Ngay từ sáng sớm trong những ngày nhập học, dù chưa đến thời gian làm thủ tục nhưng không khí tại Trường Đại học Nông Lâm đã vô cùng náo nhiệt khi có hàng trăm tân sinh viên và phụ huynh đến từ khắp các tỉnh thành hội tụ về, với mong muốn nhanh chóng hoàn thành thủ tục nhập học, tham quan và tìm hiểu thêm thông tin về trường.

Các tân sinh viên làm thủ tục nhập học

Trước đó, quy trình làm thủ tục nhập học đã được thông báo trên các kênh thông tin của Trường Đại học Nông Lâm. Nhờ có sự hỗ trợ, hướng dẫn nhiệt tình của đội ngũ cán bộ, giảng viên và các bạn sinh viên tình nguyện, phụ huynh và tân sinh viên đã nhanh chóng hoàn thành các thủ tục nhập học theo đúng quy trình. Cũng tại ngày nhập học, phụ huynh cùng tân sinh viên được tư vấn tận tình về thông tin các khu ký túc xá văn minh, an toàn, thuận tiện xung quanh khu vực trường, nhằm hỗ trợ những tân sinh viên ở xa sớm ổn định chỗ ở.

Các em được thầy cô giáo hướng dẫn hoàn thiện thủ tục

Với sự đón tiếp nồng nhiệt, được trò chuyện cùng các giảng viên để tìm hiểu thông tin sơ lược về ngành học, tân sinh viên Khóa 55 có được tâm thế vững vàng trước hành trình học tập mới với biết bao niềm vui và hy vọng. Những gương mặt rạng rỡ, ánh lên niềm vui và sự hào hứng trước thềm năm học mới của các em khi trở thành tân sinh viên Trường Đại học Nông Lâm, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời khi bước chân vào giảng đường đại học.

Toàn cảnh nơi nhập học

Xen lẫn niềm vui và sự háo hức của các tân sinh viên, không khó để bắt gặp những ánh mắt ân cần, ấm áp và chất chứa niềm tự hào của những người làm cha, làm mẹ luôn dõi theo mỗi bước chân của những cô, cậu tân sinh viên. Niềm hạnh phúc ánh lên trên gương mặt của mỗi bậc phụ huynh, khi nhìn thấy con mình đang dần trưởng thành, trở thành những cô cậu sinh viên đầy chín chắn. Có lẽ, hành trình chạm tới ngưỡng cửa đại học của các tân sinh viên không chỉ là nguyện vọng của riêng mình, mà còn đang viết tiếp những ước mơ của cha mẹ.

Các thầy giáo trong Ban chỉ đạo đón tiếp sinh viên

Ngày nhập học dành cho tân sinh viên Khóa 55 Trường Đại học Nông Lâm đã chính thức khép lại, ghi dấu trong lòng của mỗi bậc phụ huynh cùng các bạn tân sinh viên rất nhiều cung bậc cảm xúc. Một lần nữa, chào mừng tất cả các tân sinh viên đến với Trường Đại học Nông Lâm và chúc các bạn có những năm tháng thanh xuân thật đẹp, thật nhiệt huyết và thật đáng nhớ tại mái nhà chung của Trường Đại học Nông Lâm.

Ánh Nguyệt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: