Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Khai giảng lớp Tập huấn Nâng cao năng lực cứu hộ và Chăm sóc thú y cho động vật đồng hành

04/11/2023 11:36 - Xem: 1020
Sáng ngày 03/11/2023, Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên đã tổ chức Khai giảng lớp Tập huấn Nâng cao năng lực cứu hộ và Chăm sóc thú y cho động vật đồng hành cho giảng viên, sinh viên và học viên của Khoa Chăn nuôi thú y.

Tham dự buổi Khai giảng có các chuyên gia HSI: Sanjay Ahir, Santosh Kumar, Sanjay Rawat (các chuyên gia Ấn độ), Bà Thầm Thị Hồng Phượng - Giám đốc HSI Việt Nam. Về phía Trường Đại học Nông Lâm có TS. Nguyễn Chí Hiểu - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Phan Thị Hồng Phúc - Trưởng khoa CNTY cùng các giảng viên và sinh viên của Khoa CNTY.

TS. Nguyễn Chí Hiểu - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu trong buổi khai giảng

Những giảng viên và sinh viên tham gia lớp tập huấn sẽ là lực lượng nòng cốt để lan tỏa những kiến thức chuyên sâu về chăm sóc, cứu hộ động vật đồng hành cho những thế hệ sinh viên sau này. Khóa tập huấn được tổ chức từ ngày 03/11- 09/11/2023, dưới sự đào tạo bởi các chuyên gia quốc tế về lĩnh vực Thú y đến từ tổ chức HSI và được thực hành trên những chú chó tại trại chó nhà Ông Kiều Việt Hùng - xã Quyết Thằng - Thành phố Thái Nguyên - tỉnh Thái Nguyên.

Bà Thẩm Thị Hồng Phượng - Giám đốc HSI Việt Nam phát biểu tại buổi khai giảng

Phát biểu trong buổi Khai giảng, Bà Thẩm Thị Hồng Phượng - Giám đốc HSI Việt Nam đã nói: HSI và Trường Đại học Nông Lâm (Trường ĐHNL) đã có sự hợp tác trong hai năm qua. Sự hợp tác giữa hai bên ngày càng tiến bộ và có nhiều hoạt động ý nghĩa. Bà đặc biệt chúc mừng Trường ĐHNL vừa rồi đã tổ chức thành công Ngày hội Thú cưng và cũng là trường đầu tiên mở được ngành Chăm sóc Thú cưng trong các trường Đại học về ngành Nông Lâm.

TS. Nguyễn Chí Hiểu - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Phan Thị Hồng Phúc - Trưởng khoa Khoa CNTY tặng quà cho đoàn chuyên gia HSI

Các Đại biểu và sinh viên chụp ảnh lưu niệm

HSI và Trường ĐHNL đã cải tạo, xây dựng được Trung tâm cứu hộ động vật đồng hành từ đó lan tỏa được sự yêu thương chó, mèo, động vật đồng hành tới cộng đồng và sau đây là một số hình ảnh của buổi tập huấn:

Ánh Nguyệt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: