Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Đoàn công tác của Công ty TNHH SORIMACHI Việt Nam đến thăm và làm việc với Trường Đại học Nông Lâm

19/06/2024 09:00 - Xem: 249
Sáng ngày 18/6/2024, Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên tiếp và làm việc với Công ty TNHH SORIMACHI Việt Nam nhằm thống nhất hợp tác trong các hoạt động, chương trình, dự án về đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ của hai bên.

Tham dự buổi làm việc có Ông Nguyễn Thanh Mộng - Giám đốc SORIMACHI Việt Nam cùng đoàn công tác; Về phía Trường Đại học Nông Lâm có TS. Nguyễn Chí Hiểu - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Lê Văn Thơ - Trưởng phòng Đào tạo,  TS. Hà Quang Trung - Trưởng khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn, TS. Nguyễn Thị Giang - Phó Trưởng phòng Khoa học công nghệ và hợp tác quốc tế cùng các thầy cô trong khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn.

TS. Nguyễn Chí Hiểu - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại cuộc họp

Tại buổi làm vệc, TS. Nguyễn Chí Hiểu - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã có bài phát biểu chào mừng Đoàn công tác của Công ty TNHH SORIMACHI Việt Nam đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Nông Lâm. TS. Nguyễn Chí Hiểu bày tỏ mong muốn buổi làm việc sẽ mở ra cơ hội hợp tác cho cả hai bên trong thời gian tới trong lĩnh vực đào tạo cụ thể như: Trường ĐHNL sẽ đưa chương trình đào tạo phần mềm nông nghiệp (Nhật ký sản xuất FaceFarm, Kế toán hợp tác xã WACA, v.v.) vào các lớp chuyên đề, đào tạo, v.v. của Nhà trường và các đơn vị đối tác; Tập huấn cho các đơn vị tham gia sử dụng phần mềm theo chương trình chung của SORIMACHIVN, lồng ghép vào các chương trình đào tạo, tập huấn của Nhà trường và các đơn vị đối tác; Giảng viên có thể sử dụng phần mềm để giới thiệu ứng dụng Chuyển đổi số cho các tỉnh, có thể trở thành cộng tác viên thay thế cho công ty, hoặc cùng SORIMACHIVN tập huấn các lớp Chuyển đổi số ở các địa phương khi SORIMACHIVN hoặc Trường Đại học Nông Lâm hoặc các đơn vị đối tác được mời; Đề xuất các chương trình đào tạo, nghiên cứu khoa học, triển khai ứng dụng các phần mềm của SORIMACHIVN trong các chương trình chuyển đổi số ở các tỉnh, đối tác, dự án của Trường Đại học Nông Lâm và các đơn vị trực thuộc.

Ông Nguyễn Thanh Mộng - Giám đốc SORIMACHI Việt Nam phát biểu tại cuộc họp

Thay mặt cho Đoàn công tác của Công ty TNHH SORIMACHI Việt Nam, Ông Nguyễn Thanh Mộng - Giám đốc SORIMACHI Việt Nam bày tỏ niềm vui mừng khi đến thăm và làm việc tại Nhà trường, Ông cũng bày tỏ mong muốn tìm kiếm nhiều cơ hội hợp tác với Nhà trường và khẳng định: SORIMACHI Việt Nam sẽ tập huấn phần mềm cho cán bộ, giảng viên; Hỗ trợ bản quyền để tập huấn cho cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên phần mềm nông nghiệp (Nhật ký sản xuất FaceFarm, Kế toán hợp tác xã WACA, v.v.); Hỗ trợ nghiệp vụ cho cán bộ, giảng viên trong suốt quá trình ứng dụng phần mềm; SORIMACHI Việt Nam có thể mời các giảng viên làm cộng tác viên thay thế cho nhân viên công ty tập huấn ở các địa phương.

Lãnh đạo hai đơn vị ký kết hợp tác

Sự hợp tác của hai bên nhằm nâng cao năng lực cho các cán bộ, giảng viên, nhân viên của hai bên thông qua phối hợp đào tạo, tổ chức hội thảo - hội nghị, trao đổi và cung cấp thông tin, phối hợp triển khai thực hiện các dự án đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ; Nâng cao chất lượng sinh viên, học viên bằng cách phối hợp tổ chức các đợt thực tập, thực tế cho sinh viên, học viên; Tìm kiếm và tăng cường cơ hội triển khai ứng dụng khoa học công nghệ hướng tới phát triển bền vững, nông nghiệp công nghệ cao, chuyển đổi số trong công tác quản lý ở lĩnh vực nông nghiệp.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Lãnh đạo Trường ĐHNL tặng quà lưu niệm cho Đoàn công tác SORIMACHI Việt Nam

Ánh Nguyệt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: