Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Gặp mặt chia tay PGS.TS. Trần Văn Điền – Hiệu trưởng Nhà trường giai đoạn 2011 - 2021

02/11/2021 15:02 - Xem: 1789
Vừa qua, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã tổ chức lễ chia tay PGS.TS. Trần Văn Điền – Hiệu trưởng Nhà trường giai đoạn 2011 – 2021. Quyết định có hiệu lực từ ngày 01/9/2021, đánh dấu 43 năm công tác và học tập tại trường của Thầy.

Lãnh đạo Nhà trường và lãnh đạo các đơn vị tham gia buổi Lễ chia tay

Dự buổi Lễ có GS.TS. Nguyễn Thế Hùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS.Nguyễn Hưng Quang – Hiệu trưởng; TS.Nguyễn Chí Hiểu – Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên.

Tiết mục "Mái trường mến yêu" của Đội VNXK Nhà trường

Trong không khí thân tình, GS.TS. Nguyễn Thế Hùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường đã chúc mừng PGS.TS. Trần Văn Điền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đồng thời ghi nhận những đóng góp của PGS.TS. Trần Văn Điền với ngành giáo dục nói chung và Nhà trường nói riêng. Trong suốt quá trình công tác, Thầy đã lãnh đạo Nhà trường giữ vững các thành tích đã đạt được, khắc phục khó khăn, đưa Nhà trường ngày càng phát triển.

PGS.TS.Nguyễn Hưng Quang – Hiệu trưởng trân trọng cám ơn những cống hiến của PGS.TS. Trần Văn Điền

Bằng những tình cảm chân thành, PGS.TS.Nguyễn Hưng Quang – Hiệu trưởng trân trọng cám ơn những cống hiến của Thầy, đồng thời nhấn mạnh Nhà trường sẽ tiếp tục duy trì, giữ vững, phát huy những thành quả mà PGS.TS. Trần Văn Điền đã góp công gây dựng và chúc Thầy luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống, tiếp tục dõi theo và có những ý kiến đóng góp giúp xây dựng, phát triển Nhà trường trong thời gian tới.

PGS.TS. Trần Văn Điền phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Trần Văn Điền đã cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu và tập thể cán bộ viên chức Nhà trường đã luôn đoàn kết, gắn bó và chia sẻ những khó khăn trong công việc suốt thời gian qua. PGS.TS. Trần Văn Điền chúc toàn thể cán bộ của Nhà trường luôn đoàn kết từng bước vượt qua khó khăn, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong những năm qua.

Lãnh đạo Nhà trường và các tổ chức đoàn thể tặng hoa cám ơn PGS.TS. Trần Văn Điền

Lễ gặp mặt được tổ chức đầm ấm, thân mật có thể chưa kể hết được những cống hiến của Thầy hiệu trưởng giai đoạn 2011 - 2021, nhưng thể hiện được tình cảm chân thành, sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, tập thể cán bộ viên chức Nhà trường với PGS.TS. Trần Văn Điền. Đây như một dịp để ghi nhận những thành quả lao động, dấu ấn trong cuộc đời và sự nghiệp của mỗi cán bộ về hưu, lắng đọng trong lòng mỗi người những tình cảm sâu sắc khó quên, để các thế hệ sau luôn trân trọng thế hệ trước, luôn nhớ Nhà trường được như ngày hôm nay là nhờ công ơn của các thế hệ cha anh góp sức dựng xây và phát triển.

Thu Hà

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: