Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Mít tinh kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

19/11/2022 15:00 - Xem: 952
Chiều ngày 18/11/2022 Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022)

Đại biểu tham dự buổi lễ

Tham dự buổi lễ có Đ/c Bùi Quang Vinh, Nguyên Ủy viên TƯ Đảng, Nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Chủ tịch danh dự Hội cựu sinh viên trường ĐHNL, cựu SV K2 TT; Các đồng chí đại diện các Hội cựu sinh viên Trường ĐHNL tại các tỉnh, thành; PGS.TS. Hoàng Văn Hùng Giám đốc ĐHTN; Các thầy giáo, cô giáo nguyên là lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ; GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Phó BT Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; Các thầy trong BGH, lãnh đạo các đơn vị cùng toàn thể CBVC, NLĐ trong toàn trường.

Tiết mục văn nghệ chào mừng

 Bài diễn văn chào mừng của PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang, Hiệu trưởng Nhà trường đã khẳng định: Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, do đó hòa trong không khí kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc đến tất cả các thầy cô nguyên là lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ. Những tâm huyết, cống hiến của các thầy cô luôn là động lực cho đội ngũ thầy cô giáo hiện tại cần cố gắng và phát huy truyền thống của 53 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường.

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn khai mạc

Phát biểu tại buổi Lễ kỷ niệm, PGS.TS. Hoàng Văn Hùng - Giám đốc Đại học Thái Nguyên nhấn mạnh, trong suốt chiều dài lịch sử của dân tộc, tôn sư trọng đạo là truyền thống quý báu, là nét văn hóa được hình thành, vun đắp qua nhiều thế hệ, góp phần tạo lên nền văn hóa tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

PGS.TS. Hoàng Văn Hùng - Giám đốc Đại học Thái Nguyên phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt, Đại học Thái Nguyên, PGS.TS. Hoàng Văn Hùng chúc mừng và bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến tất cả các thầy giáo, cô giáo trong toàn trường, đồng thời khẳng định Đại học Thái Nguyên luôn trân trọng sự hy sinh, cống hiến thầm lặng, không mệt mỏi của các thầy giáo, cô giáo cho sự nghiệp “trồng người”.

Nguyễn Diệu Hoa K54 CNSH CTTT - Đại diện SV phát biểu

Nhân dịp này, lãnh đạo Nhà trường đã tặng hoa chúc mừng các thầy giáo, cô giáo nguyên là lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ.

Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng các thầy giáo, cô giáo nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ

 

Ánh Nguyệt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: