Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Ngày hội nhập trường của tân sinh viên khoá 54

18/09/2022 09:34 - Xem: 1074
Không biết tự bao giờ mùa thu được các thế hệ sinh viên gọi một cách thân thương là “mùa nhập học”. Đến hẹn lại lên, mùa nhập học năm nay của Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên (TUAF) lại được gặp gỡ với các tân sinh viên trẻ trung, năng động của khóa 54.

Hòa trong không khí phấn khởi của tân sinh viên cả nước, sáng ngày 17/9/2022, những tân sinh viên khóa 54 của TUAF nô nức đến trường làm thủ tục nhập học trong sự háo hức, bỡ ngỡ xen lẫn niềm tự hào với cương vị là một tân sinh viên sau mười hai năm đèn sách. Mặc dù Thái Nguyên đang chịu ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới gây mưa lớn trong sáng ngày 17/9 nhưng cũng không ngăn được bước chân và tinh thần tề tựu về ngôi nhà chung TUAF của các bậc phụ huynh và các tân sinh viên.

Ngay từ sáng sớm ngày đầu tiên, các tân sinh viên cùng phụ huynh đã có mặt tại Hội trường A để làm thủ tục nhập học. Khung cảnh đông vui, thân thiện đã tạo thêm không khí sôi động trong những ngày đầu tiên của năm học mới. Công tác chuẩn bị cho buổi đón tiếp đã được Ban giám hiệu Nhà trường, các Phòng, khoa, trung tâm thực hiện chu đáo. Các khoa và phòng ban liên quan đến công tác đón tiếp sinh viên nhập học đều có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cũng như tiến hành hướng dẫn các em sinh viên tình nguyện vào đúng vị trí làm việc, hoàn thành tốt công tác tư vấn và hướng dẫn các tân sinh viên. Bên cạnh đó, việc sắp xếp, bố trí khoa học các bàn tư vấn và thu hồ sơ cùng với đội ngũ các bộ đến từ các phòng, khoa và trung tâm giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết và sự tận tâm. việc nhập học không còn khó khăn đối với các em tân sinh viên và gia đình.

Để tạo điều kiện tốt nhất cho các tân sinh viên về nhập học tại trường, trong nhiều ngày qua nhà trường đã nỗ lực chuẩn bị tốt nhất các điều kiện cơ sở vật chất và nhân lực nhằm tổ chức công tác đón tiếp chu đáo và hướng dẫn sinh viên làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, đơn giản. Bên cạnh đó, trên website nhà trường có các thông tin liên lạc cần thiết, sơ đồ nhập học, hướng dẫn nhập học … Trên Fanpage của TUAF cũng thường xuyên cập nhật các bài viết, thông tin hữu ích dành cho dành cho tân sinh viên và các bậc phụ huynh.

Trong ngày đầu tiên nhập học, PGS.TS. Nguyễn Viết Hưng – Phó Hiệu trưởng nhà trường, chia sẻ “Để đón tiếp tân sinh viên khóa 54, nhà trường đã chuẩn bị chu đáo mọi điều kiện nhằm mang đến không khí tươi vui, phấn khởi để tân sinh viên có tinh thần tốt nhất bước vào ngưỡng cửa đại học, chào đón năm học mới với nhiều thành tích và chuẩn bị hành trang cho tương lai”.

Bên cạnh đó, để động viên tinh thần cho các bạn tân sinh viên ở ký túc xá, các khoa đã tổ chức tặng các đồ dùng thiết yếu cho các bạn sinh viên.

Được biết, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho người học, những tân sinh viên trúng tuyển nhưng chưa nhận được giấy báo nhập học vẫn có thể đến trường làm thủ tục nhập học. Trường hợp này, các bạn liên hệ trực tiếp tại Trung tâm truyền thông và tuyển sinh của Nhà trường để nhận giấy báo nhập học.

Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày đầu tiên nhập học của các bạn tân sinh viên K54:

Những sinh viên đầu tiên đến nhập học sáng ngày 17/9/2022

Mặc dù rất đông các bạn nhưng các cán bộ tiếp sinh vẫn bố trí công việc một cách khoa học

Các bạn SV tình nguyện hướng dẫn các bạn tân sinh viên làm thủ tục nhập học

Các bậc phụ huynh và các tân sinh viên phấn khởi nhập học

Lãnh đạo Nhà trường tặng quà cho tân sinh viên

Chào tân sinh viên khoá 54!

Thu Hà

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: