Banner
Trang chủ NGHIÊN CỨU & HỢP TÁC Hợp tác đối ngoại

Thảo luận hợp tác với học viện Nusadaya, Indonesia

17/10/2023 00:00 - Xem: 269
Ngày 17 tháng 10 năm 2023, trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã có buổi tiếp và làm việc với học viện Nusadaya. Tại buổi làm việc hai bên đã cùng nhau thảo luận về cơ hội hợp tác trong giáo dục và nghiên cứu trong thời gian tới.

Tham dự buổi làm việc có TS. Dương Văn Thảo - Trưởng phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế, TS. Đào Thị Thanh Huyền - Phó trưởng Văn phòng Chương trình tiên tiến. Về phía học viện Nusadaya có Mr. Radep Riyantoro - Giám đốc Học viện Nusadaya, Ms. Hikmah Wulenai - Giám đốc điều hành học thuật.

Học viện Nusadaya là nơi cung cấp các chương trình chất lượng cao trong ngành du lịch và khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế. Học viện Nusadaya nhằm mục đích tạo ra các chuyên gia sẵn sàng đối mặt với những thách thức công nghiệp cạnh tranh thông qua cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm.

Tại buổi làm việc, đại diện hai bên đã giới thiệu các thông tin cơ bản về hai trường Sau đó, cùng nhau thảo luận chi tiết về các hoạt động hợp tác tiềm năng trong thời gian tới như trao đổi sinh viên, hợp tác trong nghiên cứu khoa học.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi thảo luận

                                                                                                                         Tin bài: Nguyễn Giang

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN