Banner
Trang chủ TIN TỨC

Tổ chức Chương trình Team building; Gặp mặt tuyên dương và khen thưởng con cán bộ, viên chức, người lao động đạt thành tích cao trong năm học 2023-2024

13/06/2024 09:00 - Xem: 110
Nhân dịp tháng 6 là tháng của các cháu thiếu nhi, sáng ngày 12/6/2024, Công đoàn Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình Team building; Gặp mặt tuyên dương và khen thưởng con của cán bộ, viên chức, người lao động đạt thành tích cao trong năm học 2023 - 2024.

Đến chung vui cùng các cháu học sinh có sự hiện diện của các đồng chí: PGS.TS. Đặng Xuân Bình - Chủ tịch Công đoàn Nhà trường; Ban Chấp hành Công đoàn trường; Ban Nữ công; Đại diện lãnh đạo các đơn vị; Phụ huynh và các cháu học sinh được khen thưởng.

Với áp lực học tập cũng như đời sống công nghệ hiện đại ngày nay, các em không có thời gian hoạt động ngoài trời, làm việc nhóm, cũng như khả năng học tập bên ngoài không cao. Chính vì thế, Công đoàn Trường Đại học Nông Lâm đã tổ chức chương trình Team building dành cho học sinh nhân dịp Gặp mặt tuyên dương và khen thưởng này nhằm: Tạo thêm sự gắn kết giữa cha mẹ với con; Tăng thêm sự nhiệt huyết và tinh thần hứng khởi cho gia đình; Rèn luyện sự tập trung và cách làm việc nhóm cho con; Giúp cho các bé có sân chơi bổ ích và những người bạn mới; Giúp con phát triển khả năng sáng tạo và tư duy logic.

Dưới đây là một số hình ảnh các hoạt động của chương trình Team buiding:

Ngay sau phần tổ chức nhiều hoạt động vui chơi lành mạnh, bổ ích cho tất cả các cháu trong Chương trình Team buiding, Công đoàn Nhà trường đã tổ chức khen thưởng cho các cháu đạt thành tích học tập cao trong năm học 2023-2024.

PGS.TS. Đặng Xuân Bình - Chủ tịch Công đoàn Nhà trường phát biểu tại chương trình

Đại diện Công đoàn Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Đặng Xuân Bình chúc mừng và tuyên dương các cháu học sinh đã đạt được các thành tích cao trong học tập, rèn luyện năm học 2023-2024. Theo đồng chí, việc tổ chức Gặp mặt tuyên dương và khen thưởng con của cán bộ, viên chức, người lao động Nhà trường đạt thành tích cao qua các năm học nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 luôn được Ban lãnh đạo và các đoàn thể của Nhà trường quan tâm, chỉ đạo thực hiện và xem đây là một trong những truyền thống tốt đẹp của Nhà trường.

Theo “Báo cáo Tổng kết thành tích học tập và rèn luyện trong năm học 2023 - 2024 của các cháu là con cán bộ, viên chức và người lao động Trường ĐHNL”, trong năm học 2023-2024 có 215 học sinh là con cán bộ, viên chức và người lao động Nhà trường trong độ tuổi từ cấp Tiểu học đến Trung học phổ thông đạt kết quả cao trong học tập. Trong đó có 07 cháu đạt giải trong kỳ thi Học sinh giỏi cấp quốc gia, 22 cháu đạt giải trong kỳ thi Học sinh giỏi cấp tỉnh, 08 cháu đạt giải Học sinh giỏi cấp thành phố và 150 cháu đạt học sinh giỏi cấp trường. Ngoài ra, có nhiều học sinh đạt giải trong các hoạt động phong trào đoàn, đội, văn nghệ, thể thao…

Vui mừng với những kết quả mà các cháu học sinh đã đạt được trong năm học 2023 - 2024, PGS.TS. Đặng Xuân Bình mong muốn trong các năm học tiếp theo các cháu sẽ tiếp tục phát huy và đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập, rèn luyện; thực sự là những học sinh chăm ngoan, học giỏi của các thầy, cô giáo; là người con ngoan hiền, hiếu thảo của ông bà, cha mẹ; là nguồn động lực quan trọng để cha mẹ yên tâm công tác và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Nhà trường giao phó. Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch Công đoàn trường ĐHNL chúc các cháu học sinh có kỳ nghỉ hè bổ ích, hoạt động vui chơi và học tập hợp lý để có sức khỏe, tinh thần tốt nhất, chuẩn bị bước vào năm học mới với nhiều kết quả tốt đẹp hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh trao phần thưởng cho học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2023-2024:

PGS.TS. Đặng Xuân Bình - Chủ tịch Công đoàn Nhà trường trao phần thưởng cho các cháu đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia

PGS.TS. Đỗ Thị Lan - Trưởng khoa Môi trường trao phần thưởng cho các cháu đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh

TS. Trần Thị Phả - Trưởng Ban nữ công và TS. Lý Thị Thùy Dương - Trưởng VP Chương trình tiên tiến trao phần thưởng cho các cháu đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh

TS. Hà Thị Hòa - Giám đốc Trung tâm ADC trao phần thưởng cho các cháu đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố

Ánh Nguyệt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: