Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Hội Cựu chiến binh tổng kết phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" 5 năm giai đoạn 2019-2024

14/06/2024 08:00 - Xem: 110
Sáng ngày 13/6/2024, Hội Cựu chiến binh Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024. Tham dự Hội nghị có GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường cùng toàn thể các Cựu chiến binh Nhà trường.

Trong 5 năm qua, phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” được cán bộ, hội viên CCB Nhà trường tham gia sôi nổi, với các mục tiêu tham gia xây dựng bảo vệ Đảng, chính quyền, chế độ xã hội chủ nghĩa, bảo vệ nhân dân, góp phần giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội; Tích cực góp phần xóa đói, giảm nghèo bền vững, thực hiện chế độ, chính sách, bảo vệ quyền lợi và lợi ích chính đáng cho hội viên, hưởng ứng phong trào “Tình nghĩa đồng đội”; Giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, truyền thống vẻ vang của quân đội Nhân dân Việt Nam cho các hội viên và cho thế hệ trẻ, đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên; Phối hợp với các cấp, ngành, các tổ chức thực hiện các chế độ, chính sách đối với Cựu chiến binh, các đối tượng chính sách khác chu đáo, tận tình. Bên cạnh đó, Hội CCB Nhà trường luôn gắn phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” với thực hiện Chỉ thị 03 và 05 - CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Qua thực hiện phong trào thi đua, giúp cán bộ, hội viên giữ vững và phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội cụ Hồ” nêu cao tinh thần trách nhiệm.

Các CCB tham gia Hội nghị

Hội CCB Nhà trường đã đạt được kết quả như sau: 100% Hội viên đạt chuẩn “Cựu chiến binh gương mẫu”, 100% Hội viên đạt danh hiệu Lao động tiên tiến 5 năm liền, trong đó có 01 Hội viên đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở 5 năm liền, 01 Hội viên đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở 3 năm, 02 Hội viên được tặng giấy khen của Hiệu trưởng Nhà trường, 02 Hội viên được Chủ tịch Hội CCB Đại học Thái Nguyên tặng giấy khen, 01 Hội viên được tặng Bằng khen của Bộ GD&ĐT và của Hội CCB tỉnh Thái Nguyên. Hội CCB Nhà trường được tặng Bằng khen của Hội CCB tỉnh Thái Nguyên vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2020. Đặc biệt trong năm 2023 có 01 Hội viên đã xuất sắc đạt chuẩn chức danh Phó Giáo sư.

GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường đã bày tỏ sự trân trọng đối với các CCB Nhà trường trong những đóng góp đối với sự phát triển của Nhà trường, các CCB đã thể hiện đúng bản chất của Anh bộ đội cụ Hồ trong cuộc sống đời thường. Đồng chí mong rằng các CCB, những Anh bộ đội cụ Hồ năm xưa sẽ cố gắng hơn nữa và đạt được những kết quả cao hơn nữa để tiếp tục làm gương cho các CBVC khác trong Nhà trường để chúng ta cùng đồng hành cùng phát triển.

PGS.TS. Trần Văn Thăng - Chủ tịch Hội CCB Nhà trường trao Kỷ niệm chương CCB Việt Nam cho các CCB

Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với các CCB

Ánh Nguyệt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: