Banner
Trang chủ TIN TỨC

Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên và Trường Kinh tế Moskva, Đại học quốc gia Moskva tổ chức Seminar chia sẻ học thuật

29/09/2024 15:40 - Xem: 159
Ngày 27/9/2024, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên và Trường Kinh tế Moskva, Đại học quốc gia Moskva mang tên Lomonosov, Liên Bang Nga đã cùng phối hợp tổ chức buổi Seminar chung.

Tham dự buổi seminar trực tuyến, về phía Nhà trường có TS Nguyễn Chí Hiểu - Phó Hiệu trưởng, TS. Hà Quang Trung - Trưởng Khoa Kinh tế & PTNT và các Thầy cô giảng viên Khoa Kinh tế và PTNT. Về phía Trường Kinh tế Moskva, Đại học quốc gia Moskva có GS. Nekipelov Alexander Dmitriyevich - Hiệu trưởng, PGS. TS Yakovlev Artem Alesandrovic - Phó Hiệu trưởng và các Thầy cô giảng viên khoa Kinh tế, Trường Kinh tế Moskva.

            Buổi seminar có 4 bài trình bày:

  • Bài trình bày 1: Tổng quan về chuyển đổi số trong hợp tác xã tại Việt Nam: Thách thức và tiềm năng

TS. Nguyễn Thị Giang - Phó Trưởng phòng Khoa học công nghệ và hợp tác quốc tế, Giảng viên khoa Kinh tế và PTNT, Trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên

  • Bài trình bày thứ 2: Chuyển đổi số trong hợp tác xã: Trường hợp vùng Đông Bắc Việt Nam

TS. Dương Hoài An - Trưởng bộ môn Quản trị kinh doanh, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn, Trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên

  • Bài trình bày thứ 3: Xu hướng hiện tại trong sự phát triển của hệ thống ngân hàng toàn cầu

Tiến sĩ Kochetovskaya Oksana – Phó Trưởng khoa Lý thuyết kinh tế chung MSE MSU

  • Bài trình bày thứ 4: Tác động của số hóa lên hệ thống ngân hàng toàn cầu

Tiến sĩ Larioshina Lola – Giảng viên cao cấp của Khoa Lý thuyết kinh tế chung MSE MSU

Sau phần trình bày, hai bên đã dành thời gian thảo luận về nội dung các bài trình bày và các cơ hội hợp tác trong thời gian tới. Các nhà khoa học hai trường đặc biệt quan tâm đến vấn đề nghiên cứu khoa học và kết hợp trong xuất bản các bài báo khoa học trong lĩnh vực kinh tế, đặc biệt là các mô hình kinh tế lượng. Đồng thời, tại buổi làm việc TS. Nguyễn Chí Hiểu và PGS. TS. Yakovlev Artem Alesandrovic cũng hy vọng trong thời gian sắp tới, hai bên sẽ có thêm các buổi làm việc, chia sẻ kinh nghiệm thông qua các buổi seminar trực tuyến, qua đó có nhiều cơ hội trao đổi, chia sẻ về các lĩnh vực liên quan đến chuyển đổi số trong nông nghiệp, chuyển đổi số trong lĩnh vực ngân hàng.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi seminar trực tuyến giữa hai trường

                                                                             Tin bài: Nguyễn Giang

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: