Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Hội Cựu chiến binh Trường Đại học Nông Lâm tổng kết công tác năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2023

22/12/2022 10:43 - Xem: 965
Chiều ngày 21/12, Hội Cựu chiến binh (Hội CCB) Trường Đại học Nông Lâm đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2023 nhân dịp kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022) và 33 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2022)

Tham dự Hội nghị có GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nguyễn Chí Hiểu - Phó Hiệu trưởng, TS. Trần Văn Thăng - Chủ tịch Hội CCB, lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể và các đồng chí là CCB, cựu quân nhân - những người lính năm xưa đang công tác tại trường.

TS.Trần Văn Thăng - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Nhà trường đọc báo cáo tổng kết tại Hội nghị

Năm 2022, Hội CCB Trường Đại học Nông Lâm đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động cán bộ hội viên thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua tại Nhà trường và địa phương. Các thành viên trong Hội luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy năng lực quản lý, năng lực lãnh đạo, khả năng sáng tạo, tích cực tham mưu, mạnh dạn đề xuất ý kiến để cải tiến, đổi mới nâng cao hiệu quả công việc chuyên môn, đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng đào tạo. Các thành viên trong hội luôn đoàn kết, dân chủ, dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường đánh giá cao kết quả hoạt động của Hội CCB Nhà trường trong những năm qua. Các thành viên trong Hội đều là các đồng chí đã kinh qua quân đội, đã từng được rèn luyện với vai trò là anh hùng bộ đội cụ hồ, Nhà trường luôn tin tưởng vào Hội CCB đặc biệt là trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng và công tác truyền cảm hứng cho các thế hệ trẻ của Nhà trường tiếp bước. Các đồng chí là CCB Nhà trường trong năm 2022 và nhiều năm qua luôn luôn thể hiện là anh bộ đội cụ Hồ trong cuộc sống đời thường, các đồng chí dù ở trong bất cứ vị trí vai trò nào, dù là cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý, cán bộ chuyên môn hay cán bộ phục vụ trong Nhà trường thì các đồng chí đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Ánh Nguyệt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: