Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Khảo sát chính thức đánh giá đồng cấp cơ sở giáo dục tại Trường Đại học Nông Lâm

05/12/2022 16:55 - Xem: 694
Vừa qua, Trường Đại học Nông Lâm đã thực hiện khảo sát chính thức đánh giá đồng cấp để chuẩn bị đón đoàn đánh giá ngoài thực hiện kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục.

Đoàn khảo sát do TS. Phạm Văn Hùng - Chuyên gia, kiểm định viên kiểm định chất lượng giáo dục làm trưởng đoàn cùng các thành viên là những cán bộ giảng viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực đảm bảo chất lượng giáo dục, đã từng tham gia nhiều đoàn đánh giá cơ sở giáo dục trong và ngoài Đại học Thái Nguyên.

TS. Phạm Văn Hùng - Chuyên gia, kiểm định viên kiểm định chất lượng giáo dục phát biểu

Về phía Trường Đại học Nông Lâm có PGS.TS Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng - Chủ tịch Hội đồng tự đánh giá, TS. Nguyễn Chí Hiểu - Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Viết Hưng - Phó Hiệu trưởng; cùng các thầy cô trong Hội đồng tự đánh giá của Nhà trường.

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng - Chủ tịch Hội đồng tự đánh giá Nhà trường phát biểu

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu: Chất lượng giáo dục là một vấn đề luôn được chú trọng trong một trường đại học vì chất lượng gắn liền với lợi ích của người học và xã hội. Chất lượng kém đồng nghĩa với sự thất bại, sự lãng phí trong giáo dục. Chất lượng là kết quả của sự tác động của các yếu tố liên quan chặt chẽ với nhau, do đó Trường Đại học Nông Lâm quan tâm đặc biệt đến công tác đảm bảo chất lượng, điều đó được thể hiện rõ trong sứ mạng tầm nhìn của Nhà trường, thể hiện bằng hành động trong quá trình tự đánh giá và đánh giá ngoài, đánh giá cơ sở đào tạo và chương trình đào tạo để chỉ ra những điểm mạnh, những mặt còn tồn tại và đề xuất hướng khắc phục đối với toàn bộ 25 tiêu chuẩn, 111 tiêu chí theo quy định.

Ký kết hoàn thành đợt khảo sát chính thức giữa Trường Đại học Nông Lâm và Đoàn đánh giá đồng cấp

Nhà trường căn cứ vào khuyến nghị của đoàn đánh giá để khắc phục những điểm còn tồn tại, nhằm mang lại kết quả tốt nhất trong công tác đón đoàn đánh giá ngoài tiến hành kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục trong thời gian tới.

 

Ánh Nguyệt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: