Banner
Trang chủ NGHIÊN CỨU & HỢP TÁC Hợp tác đối ngoại

Thảo luận hợp tác và ký MoU với Đại học Tasmania, Úc

28/10/2023 22:55 - Xem: 283
Ngày 27/10/2023, trường Đại học Nông Lâm đã có buổi đón tiếp và làm việc với đoàn công tác của Đại học Tasmania, Úc. Tại buổi làm việc hai bên đã cùng nhau thảo luận về các chương trình hợp tác trong thời gian tới và cùng nhau ký biên bản ghi nhớ hợp tác.
Ngày 27/10/2023, trường Đại học Nông Lâm đã có buổi đón tiếp và làm việc với đoàn công tác của Đại học Tasmania, Úc. Tại buổi làm việc hai bên đã cùng nhau thảo luận về các chương trình hợp tác trong thời gian tới và cùng nhau ký biên bản ghi nhớ hợp tác.

Tham dự buổi làm việc về phía trường Đại học Nông Lâm có PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Phó Bí thư đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Dương Văn Thảo - Trưởng phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế, ThS. Lý Thị Thùy Dương - Trưởng văn phòng Chương trình tiên tiến, TS. Đào Thị Thanh Huyền - Phó Trưởng văn phòng Chương trình tiên tiến, TS. Dương Hoài An - Trưởng bộ môn Quản trị kinh doanh - Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn, TS. Nguyễn Ngọc Sơn Hải - cán bộ phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế. Về phía Đại học Tasmania, Úc có GS. Ives Stephen William - Giảng viên cao cấp, GS. Cherie-Lynn Hawkins - Giảng viên cao cấp, TS. Dương Nam Hà - Nhà nghiên cứu, TS. Sarah Christine Fischer - Nhà nghiên cứu.

Tại buổi làm việc, đại diện hai bên đã trao đổi các cơ hội phát triển hợp tác các chương trình liên kết đào tạo và thảo luận các hoạt động hợp tác tiềm năng như trao đổi sinh viên, trao đổi giảng viên. Kết thúc buổi thảo luận hai bên tiến hành ký biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác. Nội dung của biên bản ghi nhớ xác định hai bên cam kết tổ chức các cuộc thảo luận để thúc đẩy các hoạt động chung trong các lĩnh vực bao gồm:

(i) Hoạt động học thuật và giảng dạy chung;

(ii) Trao đổi giảng viên;

(iii) Trao đổi sinh viên;

(iv) Cơ hội du học (Trả phí).

Để đạt được mục đích của bản ghi nhớ, hai bên có kế hoạch xác định các lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu mà mình có thể hợp tác và xác định những đóng góp mà mỗi bên sẽ thực hiện về cơ sở vật chất, nguồn lực, kỹ năng và nhân sự.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi thảo luận và ký kết MoU

TS. Dương Văn Thảo - Trưởng phòng KHCN&HTQT giới thiệu thành phần tham gia buổi làm việc đến từ hai trường

TS. Dương Nam Hà  giới thiệu về Đại học Tasmania, Úc

Đại diện hai trường ký biên bản ghi nhớ

Hai trường chụp ảnh lưu niệm lễ ký kết biên bản ghi nhớ

Thầy Hiệu trưởng Nhà trường- PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang tặng quà lưu niệm cho các Thầy cô Đại học Tasmania

                                                                                                                   Tin bài: Nguyễn Giang

BÀI VIẾT LIÊN QUAN